เนเน่เอง

homepage


          สวัสดีค่ะ เราชื่อเนเน่ ตอนเด็กๆเราไม่เคยเห็นคนชื่อเนเน่ซักคนเลย แต่พอโตมาชื่อเนเน่กลับกลายเป็นชื่อโหลเลย 
           
          เราเป็นคนที่มีนิสัยชอบทำอะไรตามอารมณ์ แบบถ้าสิ่งนี้เราไม่มีอารมณ์ทำแล้ว เราก็จะไม่ทำมันไปชั่วขณะเลย แล้วก็เราเป็นที่หนึ่งของความซุ่มซ่าม เบ๊อะบ๊ะเลยแหละ แต่บางครั้งก็รอบคอบนะแต่ก็บางครั้งแหละ เป็นคนขี้ลืมด้วย แต่บางอย่างก็จำเก่ง 

          เราว่าเราเป็นคนยิ้มง่ายนะ แต่ว่าถ้าถามว่ามีปฏิสัมพันธ์ดีมั้ยก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ เราเป็นคนที่ถ้าเจอคนที่ไม่ค่อยสนิทจะพูดไม่ค่อยออก 


          เวลาว่างๆเราทำได้ทุกอย่างแหละ ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง ออกไปข้างนอก นอนหลับ แต่ส่วนใหญ่มักจะนอน แล้วก็ฟังเพลง เราเป็นคนที่ชอบฟังเพลงมากของมาก ขาดเพลงไปเหมือนขาดใจจริงๆนะ

ความคิดเห็น